Tuesday 8 October 2013

Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother

Mothers Day Quotes Tagalog Defenation

Source(google.com.pk)
Mothers day quotes can also be used in expressing your heartfelt and heartiest Mothers day messages to the special person in your life – your Mother. Your mothers day greetings can be written in different language, depending on where you live in. Since I’m living in the Philippines, I’d like to share some samples of mothers day quotes in tagalong, the language I use.
Tagalog Mother’s Day quotes are best sent together with inspirational mother’s day cards this coming day of Mothers. With tagalog mothers day messages and happy mother day greetings in tagalog, your mother would be surely glad and appreciate the thoughts. Be thankful and apologize for the past mistakes. Show your love and gratitude. Say Happy Mother’s Day!
Happy Mothers Day in Tagalog
Dakila ang lahat ng mga ina.
Ang kanilang trabaho araw-araw ay di magagawa ninuman.
Ang kanilang pagmamahal ay dalisay at tapat.
Maligayang Bati sa lahat ng mga Ina!
Sa araw na ito ay marapat lang na ating ipagdiwang
ang dakilang pagmamahal ng isang tao na handang ialay
ang kaniyang buhay para sa kanyang mga anak. Mahal na mahal kita Nanay!
Mapalad ako na ikaw ang aking Nanay.
Sana manatili kang mabuti at mapag-arugang ina.
Maligayang Araw ng mga Ina!
Sa pinakadakilang tao sa ating buhay, ang ating Ina.
Maligayang Araw sayo!
Sa lahat ng sakripisyo…
Sa lahat ng pag-aaruga…
Sa lahat ng pagmahal…
Tunay na walang makapapantay sayo.
Maligayang araw ng mga Ina!
happy-mothers day
Pag-aalagang walang kapantay…
Pagmamahal na walang hinihintay na kapalit…
Pang-unawang hindi masusukat…
Maraming Salamat Sayo, Mama.
Ikaw ang number one!
Ikaw ang liwanag
Ikaw ang inspirasyon
Ikaw ang gabay
At taga-suporta
Maraming salamat sa pagmamahal, aking Ina.
Happy Mother’s Day
Ang pag-ibig ng isang ina ay tunay na puro at dalisay
Pagmamahal at pag-aaruga ay walang makakapantay
Tunay ngang napakalaking handog mula sa Panginoon
Inay, mahahalin kita ngayon at sa habang panahon.
Happy Mother’s Day!
Mothers Day Messages and Wishes
Ang aking Nanay, gabay sa aking buhay
Tunay na mapagmahal, puso ay dalisay
Mapalad ako at binigyan ang napakabait na Nanay
Kaya’t sa maykapal, pasasalamat ay walang humpay
Maligayang araw ng mga Ina!
Lubos akong nagpapasalamat sa inay
Sa pag-aaruga at pagmamahal na walang humpay
Sa kin ika’y laging sumusubaybay
At sa aking buhay ay laging gabay.
Maraming salamat sa iyo Inay
Happy Mothers Day!
Ang ating Ina ay tunay na dakila
Pag-aaruga at pagmamahal na sinuman ay walang makakapantay
Ang kanilang pag-ibig ay tapat at dalisay
Saludo ako sa lahat ng mga Nanay!
Happy Mother’s Day!
mothers-day-picture
Isang araw para sumaludo sa kanilang kadakilaan
Binabati ko ang lahat ng mga nanay na wagas na
Happy Mother’s Day!
You’re the best, Nanay!
Sa pagluluto, ikaw na!
Sa pagmamahal, tunay na number 1.
Laging kang andiyan para sa amin.
Wala na akong mahihiling pa.
Maligayang Araw ng Mga Ina.
Nay, di ko maisip ang aking sarili na wala ka sa aking buhay
Tunay na ikaw ay isang espesyal na regalo na walang makakapantay
Ikaw ang aking kayamanan sa buhay
Sayo, ang pagmamahal ay tunay at dalisay
Happy Mothers day!
Mothers Day Quotes in Tagalog
Alam ko na madalas akong pasaway
Sakit ng ulo at palaging napapaaway
Subalit andiyan ka para ako ay intindihin at pangaralan
Maraming salamat Inay
Para sa iyo ang araw na ito.
Happy Mother’s Day!
Mama, salamat sa iyong mga pangaral at gabay
Nakamtan ko ang aking pangarap sa tulong mo
Nanatili ka sa aking tabi at nagbigay ng suporta
Tunay ngang ikaw na! Ikaw ang the best nanay sa buong universe!
Happy Mother’s Day!
Ikaw aking Ina
Naalala sa tuwina
Pagkat ikaw ay di nag iisa
Sapagtanda mo, tiyak may mag-aalaga
Gaya ng pagmamahal mong bigay
Buhay ko din sa iyo aking alay
Kaya’t huwag malumbay, aking mahal na inay.
Happy Mother’s Day!
Babaeng busilak
Parang bulaklak na humahalimuyak
Sa iyong gandang taglay
At iyong mga kamay na laging gumagabay
Sa arawna ito,gusto kong iyong malaman
Na ikaw aking inay ay aking mamahalin magpakailanman.
Sa iyong espesyal na araw
Ako ay nagbaliktanaw
At aking naalalaang lahat ng iyong ginawa
Ang lahat ay para ako lamang ay mapasaya
Kayat aking pinapangako, mahal kong Ina
Aalagan at mamahalin kitang tunay sa tuwina
Batid kong ako ay iyong mahal
Kahit hindi mo ito sinasambit Inay
Kaya’t ako ay nagsusumikap para iyong ikararangal
Bawat medalyang makamit sa iyo aking alay
Mahal kita Inay, at ito ay panghabambuhay!
And Diyos ay sadyang mabait
Ikaw sa akin inay ay binigay
Kahitang ilan gkasalanan ay nauulit
Patuloy pa rin ang iyong gabay
Siguro lahat ng Ina ay sadyang ganyan
Mga anak ay hindi maaring pabayaan
Pagdating ng panahon Inay aking pinapangako
Saiyong pagtanda, ikaw ay aking aalagan at hindi iisiping sumuko
Mahal kita, at patuloy na mamahalin!
Mga aral mong bigay sa akin Inay
Ay siyang nagpapagaan sa aking buhay
Pagkat lahat ng ito ay para sakabutihan lamang
Sadyang dapat sundin at ipagmayabang
Mahal mo ako, yan ay aking batid
Kayat pasasalamat sa iyo ang aking hatid
Mahal na mahal kita aking Ina!
More Happy Mothers Day Quotes Tagalog
Walang makakapantay
Sa pagmamahal na bigay mo, aking Inay
Mula pagkabata, hindi mo hinayaan
Aking sarili na mapabayaan

Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother

Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother


Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother

Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother

Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother

Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother

Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother

Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother

Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother

Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother

Mothers Day Quotes Tagalog From Daughter In Hindi From Kids Form The Bibile 2013 From Son To Mother

2 comments: